Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác

Hành động phản bội ngang nhiên của Mi Do (Shin Se Kyung) và Jae Hee (Yeon Woo Jin) đã khiến Tae Sang (Song Seung Hun) thực sự nổi điên.

Xem thêm: Phim loạn luân gia đình

Đối với những fan trung thành của When A Man's In Loves, tập phim lên sóng tối qua thực sự là một cơn ác mộng khủng khiếp. Thay vì báo đáp ân tình mà Tae Sang (Song Seung Hun) dành cho cô và những người thân, Mi Do (Shin Se Kyung) lại gây ra 1 việc không thể tha thứ: lên giường với người đàn ông khác ngay tại phòng anh.

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 1

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 2
Vì căn hộ nhỏ của gia đình Mi Do đã bị dột nát nhiều chỗ nên Tae Sang quyết định đưa cả nhà vị hôn thê về sống cùng mình, bất chấp thái độ khinh thường từ cha cô. Thế nhưng, dù mẹ và em trai có vui mừng đến đâu thì Mi Do vẫn suốt ngày mang bộ mặt u ám bởi suy nghĩ: giấc mộng cả đời của cô tan vỡ đều do Tae Sang

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 3

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 4

Trùng hợp thay vào đúng thời điểm đó, Mi Do bỗng phát hiện ra: Jae Hee (Yeon Woo Jin) đang thu thập thông tin về chuyện đưa cô sang New York tu nghiệp thay cho chuyến du hành sang London vừa bị hủy. Giữa lúc trái tim Mi Do đang rối ren thì vị khách không mời này lại đến thăm cô cùng với lẵng hoa hồng đỏ thắm trên tay. 

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 5

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 6

Ban đầu, cả hai rất ngại ngùng khi đối diện với nhau, thậm chí Jae Hee còn định bỏ cuộc theo đúng lời khuyên từ Chang Hee. Song khi Mi Do níu lấy tay anh thì cảm xúc mãnh liệt giữa cả hai đã bùng nổ. Họ ôm hôn rồi kéo nhau vào phòng ngủ của Tae Sang và chuyện gì phải đến cũng đã đến...

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 7

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 8

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 9

May mắn thay, trong lúc 2 kẻ phản bội đang hành sự dở dang thì "chính chủ" đã kịp về. Nghe tiếng Tae Sang, Mi DoJae Hee liền mặc vội quần áo lên người rồi chạy ngay ra ngoài với bộ mặt giả vờ thản nhiên. Nhưng đôi trẻ không thể ngờ được rằng, họ đã để "lọt lưới" 1 bằng chứng vô cùng quan trọng tại hiện trường.

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 10

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 11

Sau khi tắm xong và thay quần áo, Tae Sang tình cờ nhận thấy có 1 chiếc sơ mi rơi dưới đất. Ban đầu, Tae Sang tưởng của mình nhưng đến lúc nhìn thấy cái tên Jae Hee được viết tắt trên tay áo, dòng máu chảy trong người anh như đông cứng lại. 

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 12

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 13

Tae Sang chợt nhớ tới thái độ kỳ quái của cả Mi Do lẫn Jae Hee trước đó và hiểu ra mình đã bị 2 người thân yêu nhất lừa gạt. Trong cơn tức giận xen lẫn đau đớn khôn cùng vì bị phản bội, Tae Sang liền xé tan chiếc áo.

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 14

Mi Do (Shin Se Kyung) suýt trao thân cho trai khác 15

Tập tiếp theo của When A Man's In Loves sẽ lên sóng vào thứ 4 tuần sau.

Tag: Phim Sex Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét